சாதியும் வர்ணமும் மறக்கப்பட வேண்டியவை அல்ல; அழிக்கப்பட வேண்டியவை!- விடுதலைச் சிறுத்தைகள் கட்சி தலைவர் தொல்.திருமாவளவன் அறிக்கை.

ஆர்எஸ்எஸ் தலைவர் திரு. மோகன் பகவத் சமீபத்தில் கூறினார், “சாதியும் வர்ணாவும் கடந்த கால விஷயங்கள்; அவைகளை முன்னோக்கிச் செல்வதை மறக்க வேண்டும்”. ”அவரது அறிக்கைகள் மிகவும் வேடிக்கையாகவும் விஷயங்களின் நிலையை கேலி செய்வதாகவும் உள்ளன. இப்படி ஒரு வாக்கியத்தை விட அரங்கேற்ற கண்ணாடி இருக்க முடியாது.

சாதி வர்ணங்களை தவிர்க்க இந்திய சமுதாயம், அல்லது மாறாக இந்து சமுதாயம் செயல்படவே முடியாது. ஏனெனில் சாதியும் வர்ணமும் வாழ்வின் ஆரம்பம் முதல் முடிவு வரை, உச்சம் முதல் கீழ் வரை ஊடுருவி, இப்போது அதன் வாழ்வின் ஒரு பகுதியாக அமைந்துள்ளது. இரத்தம். எனினும், இந்த உண்மைக்கு நேர் முரண்பாடாக, திரு. மோகன் பாகவத் இந்த சக்திவாய்ந்த, அன்றாட வாழ்வின் சமகால நடைமுறைகளை “கடந்த கால விஷயங்கள்” என்று அழைக்கிறார் மற்றும் அவற்றை மறக்க முடியும் என்று கூறுகிறார். This is realible and a sham attempt at trying to hide social realities— தமிழில் சொல்வது பூசணிக்காயை சோற்றில் மறைப்பது போன்றது, சாத்தியமற்ற தந்திரம். இல்லாத ஒன்றை பற்றி நம்மை போன்றவர்கள் நடப்பது போல் காட்டும் வித்தையை இதுவும் உருவாக்குகிறது.

வர்ணாஷமமே இச்சமூகத்தின் முதல் ஆணிவேர், சாதிகள் இரண்டாம் ஆணிவேர், குலம்-கோத்திரம் இச்சமூகத்தின் மூல வேராக செயல்படுகிறது. பிறப்பின் அடிப்படையில் தாழ்வு-உயர்வு என்ற பாகுபாடற்ற கருத்தியலும்; இந்த அசுரத்தின் அடிப்படையில் வாழும் அமைப்பும் தான் இந்த இந்து சமுதாயத்தின் இதயத்துடிப்பு.

ஆண்-பெண் என்ற இயற்கையான வேறுபாட்டை ஆணாதிக்க பாகுபாட்டின் அடக்குமுறை யோசனையாக உருவாக்கப்பட்டு இங்கு நிறுவப்பட்டுள்ளது. அதாவது, பிறப்பின் அடிப்படையில் பெண்ணை விட ஆண் உயர்ந்தவன் என்ற கருத்து இங்கு நிலைநாட்டப்பட்டு— குடும்பம், சமூகம் மற்றும் வாழ்வின் அனைத்து அம்சங்களிலும் பெண்கள் மீதான அடக்குமுறையை நியாயப்படுத்த பயன்படுகிறது.

பாலினம் சார்ந்த பாகுபாடு என்பது செங்குத்து பிரிவு என்று சொல்ல முடிந்தால், வர்ணாசிரம பாகுபாடு (பிராமண, சத்ரிய, வைசிய மற்றும் சூத்திரர் என்ற மக்கள் பிரிவு) ஒரு கிடைமட்ட பிரிவு, அதில் செங்குத்து பாகுபாடு (சாதி) தன்னுள் தானியம் செய்துகொண்டது. ஆயிரக்கணக்கான தலைமுறைகளுக்கு மேலாக, இந்த பாகுபாடுகள் திடப்படுத்தப்பட்டுள்ளன. இவை சமூகத்தின் பிறப்பு சார்ந்த வம்ச ஆக்கிரமிப்புகளை சர்வாதிகாரமாகவும் இழிவுபடுத்துகின்றன, அவை சமூகத்தின் உழைப்பு மற்றும் உற்பத்தி முறைகளை தீர்மானிக்கின்றன, அத்துடன் சமூகத்திற்குள் அதிகாரம் மற்றும் உரிமைகள் பற்றிய கேள்வியையும் தீர்மானிக்கின்றன.

அதன் விளைவாக, நிரந்தர பாதுகாப்பையும் பெரும் நன்மைகளையும் அனுபவிக்கும் ஒரு குறிப்பிட்ட வர்ணனைச் சேர்ந்த சில சாதிகள் மட்டுமே அரசியல், சமூகம், கலை, இலக்கியம், கலாச்சாரம் உள்ளிட்ட அனைத்துத் துறைகளிலும் கோட்பாட்டு மேலாதிக்கத்தையும் அதிகரித்திருக்கின்றன.

மோகன் பகவத் அத்தகைய ஒரு நபர் தான், அவர் தனது பிறப்பால் பல தலைமுறைகளாக பெரும் சலுகைகளையும் வாய்ப்புகளையும் அனுபவித்துள்ளார். அவனோ அவனுடைய மக்களோ பாகுபாடு, அவமானம், கொடுமைகள், வறுமை மற்றும் சித்திரவதைகளை சந்தித்திருந்தால் அனைத்தையும் மறந்து இந்துக்களாக ஒன்றிணைந்து ஊர்வலம் செல்ல மக்களை அழைக்க முடியுமா?

ஒரு நாள் சேரியில் வாழ முடியுமா, சேரியில் வாழ முடியுமா? நிலத்தை கட்டும் விவசாயத் தொழிலாளியாகவோ, காலணி உருக்கி செருப்பு போடும் கூத்தாடிகளாகவோ ஒரு நாள் உழைக்க முடியுமா? அவனால் பிழைக்க முடியுமா? அந்த சூழ்நிலையில் வாழ வேண்டிய நிர்பந்தம் ஏற்பட்டிருந்தால், சாதி வர்ணங்களை மறந்துவிட வேண்டும் என்று இப்படி ஒரு கேவலமான அறிக்கை விட முடியுமா? வெயிலில் கருகி, மழையில் நனைந்து, குளிரில் உறைந்து, வியர்வை, இரத்தம் சிந்தி உழைத்து, கடைசியில் மிருகத்தையும், முகத்தையும் விட மோசமாக நடத்தப்பட்டால் இப்படி உளற முடியுமா? அனைத்து வகையான கொடூரமான, தீவிர அட்டூழியங்களின்?

இவரிடம் நேர்மை மிஞ்சியிருந்தால் சனாதனத்தின் கொடுமையையும், பல ஆயிரம் தலைமுறைகளாக கோடிக்கணக்கான மக்கள் அவதிப்பட்ட உண்மைகளையும் ஒப்புக்கொள்ள மாட்டாரா? இந்த நேர்மையை அவர் கையில் கொடுத்தால், பாதிக்கப்பட்ட மக்களின் வலி நிறைந்த உணர்வுகளை ஏற்றுக்கொண்டு சனாதனத்தை வேரறுக்க முன்வருவாரா? மதமாற்றத்தை தடுத்து இந்து மதத்தை காக்க இதுதான் வழி என்பதை இவர் உணர வேண்டாமா? உள்நோக்கி சுயவிமர்சனம் செய்யும் தைரியம் இவர்கள் பெற வேண்டாமா? சாதி ஒழிப்பே சமத்துவம் உருவாகும் என்ற தெளிவு பெற வேண்டாமா? முன்னேற்றப் பாதையில் பயணித்து இதைச் செய்வோம் என்று சபதம் எடுக்க வேண்டாமா? மனித இனத்திற்கு எதிராக இயங்கும் கோல்வால்கரின் மிக விஷக் கருத்துக்களை விட்டுவிட்டு புரட்சியாளர் அம்பேத்கரின் ஈகாலித்தன சித்தாந்தத்தை பின்பற்ற வேண்டாமா?

மோகன் பகவத் அவர்களே, சாதி வர்ணம் எல்லாம் நீங்கள் சொல்வது போல் மறக்கப்பட வேண்டிய ஒன்று அல்ல. அவை முற்றிலும் வேரோடு அழித்துவிடப்பட வேண்டும். இதை உணர்ந்து ஏற்று சாதி வர்ணனை அழித்து, சிறு மிச்சத்தை விட்டு வைக்காமல் அழிக்க முன்வாருங்கள். தவிர்க்கமுடியாத, வரலாற்று சிறப்புமிக்க இந்த போராட்டத்தில் பங்குபெற முன்வாருங்கள்.

இவ்வாறு விடுதலைச் சிறுத்தைகள் கட்சி தலைவர் தொல்.திருமாவளவன் தமது அறிக்கையில் குறிப்பிட்டுள்ளார்.

எஸ்.திவ்யா

Leave a Reply